SCP-153 – DRAIN WORMS – SÂU CỐNG

NGƯỜI DỊCH: Lieutenant M.M.M

MÃ VẬT THỂ: SCP-153


LOẠI: Nguy hiểm (Euclid)

QUI TRÌNH QUẢN THÚC ĐẶC BIỆT: Các mẫu vật của SCP -153 phải được bảo quản riêng biệt trong một phòng chứa kháng acid có kích thước tối thiểu 10 m x 10 m x 5 m, trong phòng chứa nước thải và vật chất hữu cơ tại Vùng Nghiên Cứu Sinh Học – 12. Cứ mỗi 4 giờ, cả mức độ vật chất hữu cơ và độ bền vững cấu trúc của mỗi phòng chứa đều được kiểm tra. Không bao giờ được kết nối các phòng chứa với các hệ thống ống nước bên trong hoặc bên ngoài.

Các mẫu vật của SCP – 153 hầu như vẫn tồn tại ngoài tự nhiên. Bất kỳ báo cáo nào về những trường hợp mất tích bí ẩn sau khi tắm dưới vòi sen hoặc bồn tắm cần được điều tra ngay lập tức. Các nhân viên cần được trang bị các cảm ứng hồng ngoại và tia cực tím để “phá vỡ” lớp ngụy trang của SCP – 153. Nên đưa các mẫu vật trong tình trạng còn sống tới Khu-12 nếu có thể.

MÔ TẢ: SCP – 153 có dạng như một loài giun tròn (giun đũa) có thể đạt tới ██ m chiều dài và ██ cm đường kính. Các mẫu SCP-153 trú ngụ trong hệ thống cống rãnh và đường ống thoát nước. Các mẫu SCP-153 có thể sống bằng hầu hết các loại vật chất hữu cơ, tuy nhiên chúng thích ăn mô động vật.

Các mẫu vật SCP – 153 tiết ra một loại chất có tính acid cao tương tự như [DỮ LIỆU BỊ XÓA] từ miệng và họng của chúng đồng thời chúng có khả năng ngụy trang cả bên trong lẫn bên ngoài. SCP – 153 tạo lập kỹ thuật săn mồi bằng cách mẫu vật sẽ bơi lên trên ống cống thoát nước trong nhà tắm hoặc bồn tắm, phá vỡ nắp ga bằng dung dịch acid từ cơ thể chúng. Tiếp đó, chúng ngụy trang thực quản của mình thành ống thoát nước và không lâu sau khi con người bước vào phòng tắm, mẫu vật [DỮ LIỆU BỊ XÓA] bò ra khỏi ống thoát, xóa đi mọi dấu vết. Cả quá trình này chỉ diễn ra trong █████ giây.

PHỤ LỤC 153-01: Các mẫu vật SCP – 153 được quản thúc biệt lập với nhau trừ trường hợp trong điều kiện nhân giống có kiểm soát – Tiến sĩ Kovalanskaya.

PHỤ LỤC 153- 02: Những sự cố tại █████████████ cho thấy các mẫu vật SCP – 153 đã bắt đầu tấn công con người qua các ống thoát tại bồn rửa mặt, toilet, [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. Các nhà nghiên cứu đang điều tra xem làm thế nào mà một sinh vật đơn giản như vậy có thể tạo lập một kỹ năng săn mồi tương đối phức tạp đến thế.

PHỤ LỤC 153-03: Tiến sĩ Kovalanskaya đã được phép khởi động chương trình nghiên cứu nhân giống SCP – 153 với chủ trương tập trung vào kỹ thuật gen di truyền. Chương trình [DỮ LIỆU BỊ XÓA] cũng như là một biện pháp tiềm năng để phân hủy rác thải hữu cơ.

KÌ TỚI: SCP-154 – OFFENSIVE BRACELET – VÒNG CỔ HUNG BẠO

=>Void<=
Từ khóa : SCP-153 – DRAIN WORMS – SÂU CỐNG
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top