Ở bất kỳ thành phố nào, trên bất kỳ quốc gia nào, hãy đến một quán bar bất kỳ vào lúc 1h37 sáng. Nếu quá đông và ồn ào, hãy rời đi và tìm một quán vắng vẻ hơn. Nếu có ít hơn 8 người ở đó, hãy ngồi ở chiếc ghế cuối cùng hàng thứ hai. Người phục vụ sẽ nói với bạn bằng một giọng nghe như tiếng Nga hay tiếng Hy Lạp, hãy gọi thật nhiều những gì bạn muốn, cho Người Nắm Giữ nhận ra bạn là ai, và bạn sẽ có cả đêm để tận hưởng cuộc sống không phiền muộn.
Người Nắm Giữ Nguồn Cảm Hứng - Linh Vật 155


Tuy nhiên, nếu người phục vụ nói chuyện với bạn bằng một giọng nói bạn chưa từng nghe bao giờ, hãy nói, nhớ là từng từ một thôi, “I would like to partake of your finest absinthe”(Tôi muốn được uống thứ rượu apxin ngon nhất của anh). Không một chút do dự, người phục vụ sẽ đặt xuống một chai thủy tinh chứa bụi phát sáng, và một thứ chất lỏng huỳnh quang màu xanh lá. Đừng chờ đợi phục vụ mang ly ra hoặc bất cứ điều gì, mở nó ra và uống cạn cái chai đó. Ngay sau khi giọt cuối cùng của cái chất lỏng nhớt đó xuống khỏi cổ họng bạn, mắt bạn sẽ mờ đi, và bạn sẽ cảm thấy mình ngã khỏi chỗ ngồi. Đừng cố tự mình đứng dậy, vì bất kỳ cái chạm tay nào lên quầy bar sẽ biến đổi nó thành một cái giá tra tấn khủng khiếp ngoài sức tưởng tượng, và bạn sẽ là nạn nhân tiếp theo của nó.

Nếu bạn làm đúng theo chỉ dẫn, bạn sẽ cảm thấy mình cứ rơi xuống, rơi xuống vực thẳm đến hàng giờ liền, trước khi tỉnh dậy tại một quán bar giống y hệt quán bar lúc nãy – nhưng sàn gỗ giờ đây đã bị thay thế bởi những miếng thép rỉ dính đầy máu đông. Hãy đứng dậy, và quán bar sẽ được chiêu sáng bởi một thứ hào quang xoay vòng quanh cả quán bar . Sau vòng thứ 7, ngồi xuống ghế mà bạn đã ngồi lúc trước. Bằng một giọng khiến cả ác quỷ phải suy nghĩ lại trước khi làm phiền bạn, hãy nói, như thể bạn đang lẩm bẩm một mình, "I've only come for a drink. Leave me in peace." (Tôi chỉ đến đây uống nước thôi. Hãy để tôi yên)

Một người đàn ông trong bộ cánh đen đội một chiếc mũ đen sẽ bước vào từ cánh cửa. Khi ông ta ngồi xuống, người phục vụ từ phía trên, mất đi khuôn mặt, sẽ xuất hiện và ngay lập tức rót rượu cho ông ta. Đừng nhìn những gì được rót ra, trừ phi bạn muốn máu của mình sẽ tràn ra ở mọi kẽ hở trên cơ thể bạn bạn.

Chờ ông ta uống xong. Khi ông ta đặt ly xuống và thở dài, ông ta sẽ chuyển động như thể sắp đứng lên. Trước khi ông ta làm vậy, hãy nói bằng một giọng trầm “Tôi muốn gặp Người Nắm Giữ Nguồn Cảm Hứng”. Nếu như ông ta không dừng lại, những chất dịch trong cơ thể bạn sẽ được phục vụ như một thức uống trong quán rượu ma quỷ này.

Nếu Người Nắm Giữ vẫn ngồi đó, ông ta sẽ thở dài một lần nữa. Ông ta sẽ nói ra những ý tưởng tuyệt vời , kinh khủng và đầy cảm hứng nhất, những thứ mà có lẽ không có thật. Lắng nghe tất cả, và đừng ngắt lời ông ta. Khi hơi thở dồn dập của ông ta ngưng lại , hãy hỏi ông ta: "What is the source of their inspiration?" (Nguồn cảm hứng của họ bắt đầu từ đâu ?)

Ông ta sẽ mỉm cưới và nháy mắt với bạn. Từ sâu trong mắt ông ta sẽ hiện lên một chùm sáng với màu đen sâu thẳm và màu trắng tinh khiết. . Chùm sáng đó sẽ xuyên qua đôi mắt của bạn, khơi gợi tâm hồn bạn.

Nguồn cảm hứng mới trong bạn là đồ vật thứ 155 trong 538 linh vật. Tất cả những suy nghĩ giờ đây sẽ trở nên rõ ràng, không có tạp niệm và không có những sinh vật từ địa ngục làm mờ tâm trí bạn, nhưng chỉ khi bạn đem Ngài đến đây bạn mới biết việc này có hữu ích hay không.
Từ khóa : Người Nắm Giữ Nguồn Cảm Hứng - Linh Vật 155
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top