V.L.T (Vampire Lord Tournament: Giải đấu chúa tể ma cà rồng ), là một giải đấu do Hội Đồng tổ chức nhằm tìm ra 1 con ma cà rồng mạnh nhất thế giới để đảm nhận trọng trách quan trọng nhất trong thế giới ma cà rồng: ma cà rồng chúa.

Ma cà rồng chúa rất quan trọng, là kẻ thống lĩnh toàn bộ ma cà rồng trên thế giới, kể cả Hội Đồng. Mệnh lệnh từ ma cà rồng chúa là tối thượng, không ai dám kháng lệnh, là kẻ sẽ dẫn dắt toàn bộ ma cà rồng trên toàn thế giới. Máu của ma cà rồng chúa có thể hoá kiếp một con người nếu họ uống chúng mà không cần phải cắn.
Vậy, thể lệ của V.L.T là như thế nào? Theo thông lệ, cứ 100 năm là kết thúc nhiệm kì của ma cà rồng chúa, và Hội Đồng sẽ tổ chức V.L.T, và đảm bảo tất cả những con ma cà rồng sẽ nhận được phiếu mời tham dự nếu họ quan tâm. V.L.T thường được tổ chức sâu dưới lòng đất để tránh ánh sáng mặt trời và con người. Về hình thức, V.L.T khá giống "đấu trong lồng", và lồng được thiết kế vững chắc. V.L.T chỉ có 2 luật duy nhất: 1 là đánh đến khi đối phương đầu hàng, hoặc đánh đến chết, 2 là họ có thể sử dụng bất kì loại vũ khí nào, và chỉ những vũ khí đã được mang vào trong lồng trước khi hiệu lệnh bắt đầu. Và kẻ sống sót và chiến thắng cuối cùng chính là Ma Cà Rồng Chúa, hắn sẽ đến gặp Hội Đồng và bắt đầu nghi lễ lên ngôi.
Một điều lưu ý là V.L.T không giới hạn nguồn gốc, dân tộc, tuổi tác, hay năng lực. Chỉ 1 điều kiện duy nhất: phải là ma cà rồng.
Vậy, nếu bạn là một con ma cà rồng, bạn có dám tham gia không?


Từ khóa : Vampire Lord Tournament: Giải đấu chúa tể ma cà rồng
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top