SCP 148 – TELEKILL ALLOY

NGƯỜI DỊCH: Nguyễn Quốc Huy

LOẠI: Nguy Hiểm (Euclid)

TÁI BẢN 3
SCP 148 được lưu trữ dưới dạng 120 thỏi, mỗi thỏi nặng 10kg tại thời điểm ghi chép. Mỗi thỏi SCP-148 có thể không được bảo quản trong nhà như các SCP khác (do các tương tác không thể lường trước được); mặt khác, các thỏi có thể được phân chia đều trong điều kiện thuận lợi. Khối lượng của các thỏi phải được đo lường và báo cáo mỗi tháng.



Không được để bất kì SCP nào có khả năng ngoại cảm trung bình tiếp xúc với SCP-148. Nếu điều này xảy ra, khu vực quản thúc cần phải được sơ tán ngay lậo tức và mẫu SCP-148 nào đã bị tác động cần phải được tiêu huỷ.

Mỗi cá nhân không được phép giữ SCP-148 quá 3 tuần. Các nhân viên được giao trông coi SCP-148 phải được đánh giá và kiểm định tâm lý thường xuyên.

MIÊU TẢ: SCP-148 là một thỏi kim loại, được làm từ một số các thành phần không rõ. Tổng khối lượng của SCP-148 trên tay là khoảng 1,11.2 tấn. SCP-148 có màu xám xanh và ám xanh dương đồng thời dễ dàng bị oxy hóa khi có nước. SCP-148 có nhiệt độ nóng chảy tại 4500 độ C và nhiệt độ sôi là 9000 độ C. SCP-148 có mật độ 6,20g/cm khối. 6,76g/cm khối và đạt HRC 39 trong bài kiểm tra độ cứng Rockwell. Nó thể hiện sức mạnh, độ dẻo và khả năng hoạt động, tương tự như bạch kim.

SCP-148 chủ yếu cấu tạo từ bạch kim và iridium, đạt 62% và 20% tổng trọng lượng của chúng. Ngoài ra, một số kim loại khác được biết có mặt trong thành phần của nó, bao gồm sắt, cobalt, và đồng; và chiếm 16.5% tổng trọng lượng. Tuy nhiên, mặc dù biết được trọng lượng của các vật liệu cấu thành, trọng lượng thật của chúng vẫn không thể được chứng minh thông qua các thử nghiệm đo quang phổ hàng loạt hay các phương thức khác. Các hình ảnh của SCP-148 được chụp với máy chụp hiển vi do thấy các khoảng cách giữa các mạng lưới mà trong điều kiện bình thường có thể được phủ lấp bởi các vật liệu khác.

SCP-148 đã đã được chứng minh có khả năng chặn hoặc cản trở mức độ ảnh hưởng của khả năng ngoại cảm của các sinh vật ở gần đó. Hiệu ứng này, trong khi rất khó để xác định số lượng, xuất hiện tỉ lệ nghịch với bình phương khoảng cách từ đối tượng bề mặt SCP-148 và tỷ lệ thuận với số lượng của SCP-148 trong việc xem xét. Phạm vi mà hiệu ứng này có thể phát hiện là khoảng 0,8 mét với mỗi kg SCP-148.

1,1 tấn của SCP-148 đã được lấy ra từ các bộ phận của cơ sở luyện kim của Phòng Thí Nghiệm Prometheus 'trong một đợt truy quét của Tổ Chức’. Các tài liệu liên quan đến dự án đã công bố rằng các hợp chất này đang trong quá trình phát triển, bán cho ███████████, đăng ký nhãn hiệu, và bán với tên là "Hợp Kim Siêu Nhiên (Telekill Alloy)". Tuy nhiên, do [GIẤU TÊN] và tính chất chính trị của nó, cùng với việc Phòng Thí Nghiệm Prometheus, ███████████ đã giành được một ước tính khoảng 1,3 tấn SCP-148 và bán nó cho người mua không rõ. Các đặc vụ của Tổ Chức và thư ký pháp y đang nỗ lực truy tìm các nguồn SCP-148 còn lại.

KÌ TỚI: PHỤ LỤC 148-01 – 04

Nguồn: Hội những người thích đọc creepypasta

=>Void<=
Từ khóa : SCP 148 – TELEKILL ALLOY
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top