NHẬT KÍ THÍ NGHIỆM #146-01
Để định lượng mức nền của các tác động từ SCP-146, một phòng thẩm vấn tiêu chuẩn kích thước bốn (4) nhân bốn (4) đã được chia đôi bởi một bức màn đục. SCP-146 được đặt trên một chiếc bàn bên trong một tủ kính plexi trong một nửa phòng. Bên kia bức mành là nơi Đối Tượng D-044323 đang bị buộc chặt lại vì anh ta đang nhìn trực tiếp vào vị trí của SCP-146. Các nghiên cứu viên liên tục giao tiếp với đối tượng thông qua hệ thống điện đàm trong suốt quá trình thí nghiệm.

Các bức màn đã được thả xuống, khiến đối tượng nhìn thẳng vào mắt SCP-146. Giọng nói của đối tượng nhanh chóng thay đổi theo hướng khó chịu và anh ta nhắm chặt mắt lại, với nhịp tim gia tăng khoảng 15BPM. Sau các câu hỏi, đối tượng cho thấy rằng mình đang nhớ lại những kí ức đau buồn, bắt đầu với những lần cố ý lách luột nhỏ. Đối tượng sau đó nhớ lại những lần ẩu đả với các tù nhân khác trước khi bị Tổ Chức bắt đi, bao gồm một kí ức đầy màu sắc về [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. Các nghiên cứu viên ghi chú rằng một thời gian sau, đối tượng trở nên vô cùng hợp tác, và thần thái của lời nói đã thay đổi, giống như một người đang được thôi miên trị liệu.

Sau mười lăm (15) phút, lời nói của đối tượng bắt đầu trở nên hó hiểu và EEG (Điện Não Đồ) cho thấy các kết quả tương tự như người đang nằm mơ. Đối tượng bắt đầu một cuộc hội thoại dường như là đang tìm cách thoát ra những gì đang kìm hãm mình. Sau một vài phút, đối tượng bắt đầu đạp phá và khóc. Đối tượng bắt đầu van xin, hình như là dành cho một người anh ta nhìn thấy trong các ảo ảnh của mình “Dừng lại đi. Không làm vậy nữa. Đừng. Tôi sẽ không làm vậy nữa đâu. Tôi xin lỗi. Tôi không muốn. Lại nữa hả. Dừng lại… Làm ơn…” Biểu hiện này tiếp tục cho đến khoảng năm mươi bốn (54) phút tiếp xúc với SCP-146, giọng nói của đối tượng im bặt, và EEG cho thấy các dấu hiệu tương tự với hôn mê. Bốn tiếng đồng hồ sau, không hề quan sát thấy tác động nào khác, đối tượng đã được di dời và giết nhân đạo. Nghiên cứu pháp y phần não cho thấy một lượng bất thường █████████ và █████-███████, mà theo nhà thần kinh học, Tiến Sĩ. █████████ là do [DỮ LIỆU BỊ XÓA]

(CHÚ Ý: Tại thời điểm này, SCP-146 đang được lưu giữ cùng với các hiện vật khác mua tại cuộc đấu giá, vì chúng tôi vẫn chưa nắm rõ được các hiệu ứng do một mình cá nhân SCP-146 gây ra. Tôi đã đặt ra giả thuyết rằng đây có thể là một cách “ưa thích” để quản thúc SCP-146 vì nó có thể giữ các tác động từ SCP-146 ở mức sàn . –Giáo Sư Skali █████████))

NHẬT KÍ THÍ NGHIỆM #146-04
Thí nghiệm đầu tiên được tiến hành sau khi chúng tôi xác minh được SCP-146 chỉ bao gồm chiếc đầu đồng và được tiến hành sau khi SCP-146 đã được di dời sang một hộp chứa nửa (0.5) mét trong vòng hai (2) ngày. Đối tượng D-044784 và SCP-146 được đặt ở hai phía đối nhau trong một phòng thẩm vấn tiêu chuẩn, như các thí nghiệm ở trên. Đối tượng cũng được kìm hãm giống như các thí nghiệm trước. Khi bức màn được thả xuống, đối tượng nhanh chóng hứng chịu một cơn nhức đầu và bắt đầu khóc. Nhịp tim của đối tượng nhảy vọt lên mức 180BPM nhưng giảm đột ngột xuống 40BPM, và đối tượng bất tỉnh. Các nhân viên y tế bức vào phòng và bắt đầu giám định đối tượng, cùng lúc với đối tượng tỉnh lại, nhịp tim của cô ta lại nhảy vọt lên 175BPM. Đối tượng vùng vẫy, và nhanh chóng phá được khóa bên tay phải, bù lại đã phá nát cánh tay của mình. Hỗ trợ viên y tế (paramedic) D. █████████ đã bị thương khi đối tượng đánh anh ấy bất tình để lấy hộp cứu thương từ anh này. Đối tượng đã tìm được một chiếc dao mổ nhỏ và lập tức đâm vào cổ mình trước khi nhân viên an ninh có thể kiểm soát được tình hình. Các nhân viên y tế đã lập tức băng bó, nhưng đối tượng đã chết trong cuộc phẫu thuật cấp cứu do mất quá nhiều máu.

(GHI CHÚ: Sau một vài sự kiện tương tự, chúng tôi đã nắm chắc về việc năng lực của SCP-146 bị tác động bởi qui trình quản thúc nó. Bất kì ai muốn tiến hành thí nghiệm cần phải nắm rõ điều này bởi bất kì sơ xuất nhỏ nào cũng có thể trở nên vô cùng nguy hiểm – Giáo Sư Skali █████████).
Từ khóa : SCP-146
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top