PHỤ LỤC 148-01
Do có thể sử dụng cùng với các qui trình quản thúc dành cho các SCP ảnh hưởng thần kinh khác, SCP-148 đã được chấp thuận dùng trong các thí nghiệm chéo với các SCP khác. Mặc dù vẫn còn trong giai đoạn đầu, các thí nghiệm với các vật dụng tương đối ít nguy hiểm đã cho thấy SCP-148 tỏ ra hữu dụng trong việc quản thúc chúng. Tuy nhiên, chúng dường như không thể dùng nhằm mục đích quản thúc các vật thể mang đặc tính hoàn toàn nguy hiểm.

PHỤ LỤC 148-02
Từ ██ / ██ / ████, các nhân viên đã báo cáo về các hành vi lỗ mãng và giao tiếp kém từ phía các nhân viên trông coi và bảo dưỡng SCP-148 thường xuyên. Ba tuần sau sự kiện này, hai người đã bị bắt giữ để thẩm vấn và kiểm tra. Các xét nghiệm cho thấy những người này rất tệ trong việc đánh giá các ngôn ngữ cơ thể và dường như không mảy may đề ý đến các điểm nhấn trong lời nói. Thêm vào đó, các đối tượng này dường như không hề để ý gì đến tình cảm của người đang giao tiếp với mình và có vốn từ vựng rất hạn chế.

Các thí nghiệm sau đó đã cho thấy bất kì ai sau khi tiếp xúc với SCP-148, vốn từ vựng và khả năng giao tiếp của họ ngày càng suyu giảm, theo thời gian, và dần biến mất. Chúng tôi đã chứng minh rằng sau khoảng tám tuần, các đối tượng bị ảnh hưởng đã hoàn toàn câm nín và không thể nào thấu hiểu được bất kì yêu cầu bằng cử chỉ nào, các mệnh lệnh hay các chỉ thị khác, mặc dù tâm lý hoàn toàn bình thường.

PHỤ LỤC 148-03
Một đo lường được thực hiện vào ngày ██/██/████ (██ tháng sau khi Tổ Chức thâu tóm được SCP-148) đã cho thấy rằng mặc dù không gia tăng kích thước, SCP-148 đã gia tăng tổng trọng lượng lên 0.1 tấn (tổng cộng 9.0%). Nguồn gốc của sự gia tăng này hiện vẫn chưa rõ.

BÁO CÁO SỰ KIỆN 148-████-1
Để kiểm tra giới hạn của năng lực của SCP-148 và khả năng tự gia tăng trọng lượng của nó, 0.9kg đã được đặt lên một bàn cân và đem đến buồng của SCP-████. Đúng như dự đoán, [GIẤU TÊN] của SCP-████ đã bị vô hiệu hóa bởi SCP-148. Tuy nhiên, mẫu thử SCP-148 bắt đầu gia tăng trọng lượng bốn mươi giây sau, cho đến thời điểm này là 1.4 kilogram. Nó giữ trọng lượng này trong vòng 8 giây sau trước khi tăng vọt lên 0.8 kilogram trong vòng hai giây. Trong thời gian này, các nhân viên trong vòng bán kính sau mươi mét (mười hai lần so với tầm ảnh hưởng của SCP-████) bắt đầu chịu ảnh hưởng của tác động từ SCP-████, một cách đáng kể, dẫn đến khóa toàn bộ [DỮ LIỆU BỊ XÓA] cho đến khi các đối tượng có thể được di dời.
Cho đến thời điểm này, các giao tiếp giữa SCP-148 và các SCP có khả năng ảnh hưởng thần kinh khác đã bị cấm hoàn toàn.

PHỤ LỤC 148-04
Các đo lường từ sự kiện 148-████-1 đã cho thấy tổng trọng lượng của SCP-148 đã gia tăng với một tỷ lệ [GIẤU TÊN]. Một lượng lớn SCP-148 đã được chứng tỏ có thể tạo ra một sự kiện tương tự như trong Thí Nghiệm 148-████, [DỮ LIỆU BỊM XÓA]. Các qui trình quản thúc đang được xem xét.

CHÚ THÍCH:
1. Vào thời điểm này, qui trình quản thúc bao gồm một phòng chứa duy nhất, được tầm soát và kiểm tra hằng ngày.

KÌ TỚI: SCP-149 – THE BLOOD FLIES – RUỒI MÁU

Nguồn:  Hội những người ghiền đọc Creepypasta

=>Void<=
Từ khóa : SCP-148
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top