MÃ VẬT THỂ: SCP-151 – THE PAINTING – BỨC HỌA

NGƯỜI DỊCH: Nguyễn Minh Thúy

LOẠI: Nguy Hiểm (Euclid)


QUI TRÌNH QUẢN THÚC ĐẶC BIỆT: SCP-151 cần được bảo quản trong một gian phòng khóa kín và được phủ bằng một tấm vải mờ. Chìa khóa gian phòng chứa luôn nằm trong sự giám sát của chỉ huy trụ sở khi đối tượng không tham gia các chương trình nghiên cứu. Khi có nhu cầu nghiên cứu, cần đặt SCP-151 trong một phòng thí nghiệm khóa kín với điều kiện luôn phủ kín bức vẽ này khi không sử dụng.



MÔ TẢ: SCP-151 là một bức tranh sơn dầu kích thước 1x1,3m (3ft x 4ft), có thể đang miêu tả điểm nhìn của một người nào đó dưới nước. Khi một chủ thể tiếp xúc với bức vẽ thường không có biểu hiện gì ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, sau 24 giờ, hơi thở của người này bắt đầu nặng nhọc và cuối cùng dẫn tới tử vong. Khám nghiệm tử thi cho thấy trong phổi của chủ thể chứa đầy nước biển. Những nỗ lực ngăn chặn quá trình chết đuối bằng các phương tiện y tế được chứng mình rằng sẽ giúp kéo dài sự sống cho chủ thể nhưng không thể đảo ngược tình trạng chết đuối này.

Bức họa này không được ký tên nhưng có hàng loạt những cái tên được viết ở mặt sau.

PHỤ LỤC: SCP-151 được tìm thấy tại một cửa hàng đồ cũ ở █████████, ███, sau khi Tổ chức bắt đầu điều tra một chuỗi những vụ chết đuối không rõ nguyên nhân. Vì ███ là địa điểm trên đất liền, Tổ chức đã cử một nhóm các nhân viên mặc thường phục đi điều tra sau khi được thông báo về nguồn gốc của lượng nước trong phổi các nạn nhân và việc các nạn nhân đều được tìm thấy trên đất liền. Các đại lý phát hiện ra rằng những cái tên được viết ở mặt sau bức vẽ là một nhóm sinh viên có khuynh hướng nghệ thuật, tất cả đều biến mất trong một chương trình nghiên cứu tại nước ngoài tại ███████ . Hiện nay số phận của họ vẫn đang tiếp tục được điều tra và hy vọng có thể cung cấp manh mối về bản chất và nguồn gốc của SCP-151.

KÌ TỚI: SCP-152 – BOOK OF ENDINGS – QUYỂN SÁCH CỦA KẾT THÚC

Nguồn: Hội những người ghiền đọc creepypasta
=>Void<=
Từ khóa : MÃ VẬT THỂ: SCP-151 – THE PAINTING – BỨC HỌA
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top