Trong bất kì thành phố, tại bất kì đất nước, đến bất kì một viện tâm thần hoặc nhà phục dưỡng nào mà bạn tới được. Khi bạn tới bàn tiếp tân, hỏi gặp người tự xưng là “Người nắm giữ Sự Hèn Nhát”. Khi những âm tiết cuối cùng thoát ra khỏi đôi môi của bạn, người nhân viên sẽ ngay lập tức nắm lấy cổ áo bạn một cách thô lỗ; để anh ta làm vậy, đừng chống cự. Anh ta sẽ hét lên với bạn trong khi lắc bạn một cách đầy giận dữ. Sau một lúc như vậy, anh ta sẽ có vẻ bình tĩnh trở lại và để bạn đi. Anh ta sẽ vẫy tay ra hiệu cho bạn đi bộ xuống chiếc cầu thang, thứ mà không ở đây trước đó. Đi bộ xuống những bậc thang dù cho chúng tối đến mức không tưởng.
Bạn sẽ xuất hiện trong một nơi có vẻ là một khu vườn nhỏ. Người nhân viên sẽ bảo bạn đợi ở đây, và sau đó trở lại con đường mà anh ta đã tới, bỏ mặc bạn một mình trong khu vườn. Đợi trong khu vườn; cảm thấy tự do để đi lại xung quanh nó với tất cả sự thích thú và để bản thân thoải mái. Sau một vài giờ dài, có lẽ vậy – sẽ có 2 người xuất hiện ở nơi mà bạn không nhìn tới. Một người cao, khỏe mạnh, và đẹp trai trong sự kiêu hãnh, một cách anh hùng, và mặc một bộ áo giáp hiệp sĩ. Người còn lại là một con chuột của người đàn ông: gầy gò, hói, cận thị, thiếu bất kì đặc điểm nào, thiếu cái cằm, và mặc một bộ đồ nâu rách nát. Một khi đôi mắt của bạn nhìn thấy 2 người đàn ông, ở yên đó và đừng di chuyển khi họ nhìn chằm chằm vào bạn. Cuối cùng, người hiệp sĩ sẽ làm một cử chỉ cho biết là bạn có thể nói chuyện. Khi có cử chỉ này, hỏi một câu hỏi: “Nếu chúng ta dừng lại, cái giá là gì?” (If we stop now, what is the price?)

Khi câu hỏi này được đưa ra, người gầy còm sẽ đột ngột tóm lấy người hiệp sĩ với sức mạnh vô biên và rồi xé xác anh ta ra với sự độc ác, chỉ bằng đôi tay trần của ông ta. Người hiệp sĩ mặc dù xuất hiện một cách anh hùng và mạnh mẽ, sẽ bất lực trong việc kháng cự người đàn ông gầy gò, người sẽ khoét lỗ trên chiếc áo giáp của người hiệp sĩ, và xé xác cư thể của người hiệp sĩ, bắn tung tóe lên tất cả mọi thứ trong khu rừng với máu và máu. Khi những việc này diễn ra, vẫn đứng yên đó và xem trọn vẹn việc tàn sát vô nghĩa. Không quan tâm đến những giọt nước mắt đau đớn và sự cầu xin lòng thương xót của người hiệp sĩ. Một khi người hiệp sĩ đã được chia thành từng mảnh – anh ta là một người cao lớn, vì vậy việc này sẽ mất nhiều thời gian - tất cả - khu vườn, người đàn ông gầy gò, và bạn, sẽ hoàn toàn bị ướt đẫm vì máu của người hiệp sĩ. Sau đó, một người phụ nữ trẻ, xinh đẹp, không già hơn 7 tuổi, sẽ xuất hiện. Cô ấy là con gái của hiệp sĩ. Người đàn ông gầy gò ướt đẫm máu sẽ ra hiệu về phía cô ta; ông ta muốn bạn giết cô ấy với cùng cách mà ông ta đã giết hiệp sĩ. Làm theo, hoặc nesu không thì ông ta sẽ xem bạn là người trong liên minh hiệp sĩ, và bạn sẽ bị thịt ngay sau đó.

Thực hiện việc giết mổ và xé xác cô gai bằng đôi tay trần của bạn là những gì ông ta muốn. Cô bé sẽ không thể hiện bất kì một sự kháng cự vật lý nào, mặc dù tiếng khóc và rên rỉ của cô bé là không thể chịu đựng nổi. Khi bạn đã chấp nhận sự bạo lực này và hành động điên dại, người đàn ông gầy gò sẽ cúi mình bên cạnh bạn và thì thầm vào tai của bạn, nói đến tất cả những hợp trong lịch sử nhân loại mà sự dũng cảm đã dẫn đến nỗi đau và cái chết, và nơi mà sự hèn nhát chỉ làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Ông ta sẽ giải thích, với những chi tiết đau đớn. về những kết quả thật sự của sự dũng cảm và cái giá thật sự của sự hèn nhát. Một khi đứa bé gái đã bị biến thành đống thịt vô hồn dưới tay ban, người đàn ông gầy gò sẽ mỉm cười. Ông ta sẽ nhặt chiếc giáp ngực đầy máu của người hiệp sĩ và đưa nó cho bạn, và với sự ấm áp, ra hiệu cho bạn rời đi với sự thân thiện. Đi qua cánh cửa mà bạn đã đến và đi trở về viện tâm thần. Một khi bạn đã đem nó trở về, tôi đề nghị bạn tìm một cách nào để tắm rửa sạch sẽ, và cả chiếc giáp ngực, vì tất cả vẫn đang phủ kín với máu của người hiệp sĩ.

Chiếc giáp ngực là linh vật 119/548. Bây giờ bạn đã biết về cái giá của sự hèn nhát, và lựa chọn duy nhất của bạn là trở thành chiến binh. Hãy cảm ơn Người Nắm Giữ này vì đã đưa bạn vào làm đồng minh.



Từ khóa : Người nắm giữ Sự Hèn Nhát -Linh Vật 119
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top