Trong bất kì thành phố trên bất kì đất nước nào hãy đi đến bất cứ câu lạc bộ nào bạn có thể lẻn vào được. Hãy đảm bảo rằng không ai biết bạn đến đó để tìm Người Nắm Giữ cũng như không ai được phép thấy bạn bước vào câu lạc bộ đó nếu không bạn đã thất bại rồi.
Người Nắm Giữ Sự Yên Nghỉ - Linh Vật 152
Tiến đến phía Dj và yêu cầu anh ta chơi bài được viết bởi " Người Nắm Giữ Sự Yên Nghỉ ( The Holder of Repose)" bằng một giọng nói giận giữ. Nếu như trên mặt anh ta xuất hiện một ánh nhìn giận giữ thì bạn đã đến đúng chỗ rồi đó. Anh ta sẽ lục tìm trong đống đĩa CD của mình cho đến khi anh ta tìm thấy nó; một cái đĩa không hề có nhãn mác cũng như không hề có tên tác giả và loại nhạc của nó. Trong khi anh ta đang tìm kiếm, hãy giữ nguyên bộ mặt tức giận của mình, hãy để anh ta coi bạn là kẻ thù. Khi anh ta bắt đầu chơi nhạc, những người khác trong câu lạc bộ sẽ chú ý vào người Dj và tiếp tục những gì họ đang làm nhưng với vẻ ngoài giận giữ. Lúc này hãy nhanh chóng tìm duy nhất một người vẫn tỏ ra bình tĩnh khi nghe đĩa nhạc đó. Hãy giữ khuôn mặt tức giận khi tìm kiếm trong đám đông tức giận đó trước khi họ nhận ra bạn là người gây ra mọi chuyện.

Khi tìm thấy người đó hãy hỏi " Khi nào chúng sẽ bình tĩnh lại ( When were they calm)". Người đó sẽ cười một cách rất ngọt -- sau đó đập chai bia vào thái dương bạn khiến bạn bất tỉnh. Bạn sẽ thấy mình tỉnh dậy trên một cánh đồng cỏ với một cái đầu đau nhức. Đứng dậy và kiểm tra xung quanh bạn nhưng không được phép dịch chuyển một mm về bất cứ hướng nào, cho đến khi bạn tìm thấy thứ bạn đang tìm: người đàn ông ở buổi tiệc đó. Đi về phía anh ta, chỉ dừng lại khi bạn sắp đâm vào anh ta. Đừng chạm vào anh ta; không ai thích tự nhiên có người đâm vào mình kể cả Người Nắm Giữ. Tiếp tục hỏi anh ta " Khi nào chúng sẽ bình tĩnh lại ( When were they calm)". Một lần nữa bạn sẽ xuất hiện giữa một trận chiến. Cố gắng tìm anh ta một lần nữa. Nhưng trận chiến này sẽ khiến cuộc tìm kiếm của bạn vô vọng và nguy hiểm; luôn luôn cảnh giác và chắc chắn mình không rơi vào giữa cuộc đọ súng giữa hai bên. Nếu như bạn bị bắn chúng, bạn sẽ không cảm thấy gì ngoài những nỗi đau kéo dài liên tiếp khi nó đi xuyên qua cơ thể và tâm hồn bạn vĩnh viễn. Khi tìm thấy anh ta hãy hỏi lại một lần nữa " Khi nào chúng sẽ bình tĩnh lại ( When were they calm)". Và một lần nữa bạn sẽ thấy mình đang đứng giữa một mảnh đất trống. Đừng cố gắng tìm Người Nắm Giữ làm gì: bạn sẽ không bao giờ tìm thấy anh ta đâu, kể cả khi bạn dành toàn bộ thời gian của mình lục tung từng mm của hành tinh này lên. Nhưng thay vào đó hãy hét to lên " Khi nào chúng sẽ giải phóng cơn giận của mình ( When will they unless their fury)".

Bạn sẽ thấy mình đang ở nơi đầu tiên bạn nhận được linh vật của mình, với một quyển sổ trên tay. Nó ghi " Khi đó. Bây giờ. Rất sớm. Không bao giờ ( Then. Now. Soon. Never)".

Quyển sổ đó là linh vật 152 trong số 538 linh vật. Bạn sẽ không hiểu mỗi từ ngử có nghĩa gì. Nhưng chúng hiểu. Hãy sẵn sàng, chúng sẽ thông báo cho bạn.
Từ khóa : Người Nắm Giữ Sự Yên Nghỉ - Linh Vật 152
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top