Người Đàn Bà Ăn Thịt Trẻ Con
Người Đàn Bà Ăn Thịt Trẻ Con

-- Con quỷ cái đứng đó, người đẫm máu, đôi mắt nâu trong của mụ ta sáng lên vẻ quỷ quyệt trong không gian đầy ánh trăng im lặng đến rợn người. Đôi mắt mụ ta mở to vô tận, cái nhìn ấy dường có thể nhìn xuyên thấu mọi linh hồn tốt đẹp cũng như xấu xa.

-- Đứa trẻ sẽ cứng đơ như đá khi nhìn vào đôi mắt ấy. Mụ không thể nào chịu đựng cơn đói khát của mình thêm được nữa và ngay lập tức quỳ sụp xuống – đôi đầu gối trắng bệch – lết tới chỗ đứa trẻ, cái bóng của mụ ngả lên bao trùm khuôn mặt nó. Đứa trẻ xấu số hét lên trong sợ hãi không ngừng vì không có lối thoát thân. Mụ thì thầm vào tai nó,

-- "Ngủ ngoan nào bé cưng, ngủ đi. Những đứa trẻ đều cố chạy trốn khỏi ta, nhưng mày thì không thế. Đừng chạy nhé, người bạn bé nhỏ của ta, những kẻ cố chạy đi đều chỉ còn lại những cái đầu say ngủ. Bây giờ thì im lặng, ngủ đi, và hãy mơ thật đẹp nào."

-- Cái hàm răng đen nhọn hoắt của mụ tiến tới gương mặt cậu bé gần hơn, gần hơn nữa. Cậu bé cố đẩy hàm răng ấy ra trong khi nó phập nhát cắn đầu tiên rất sâu vào má cậu. Sự chống trả của cậu chỉ như một con muỗi trước kẻ điên loạn kia. Những cái răng cắn vào sâu, sâu và sâu hơn nữa, vào tận xương gò má.

-- Trước khi đứa trẻ kia kịp khóc, mụ ta nhẹ nhàng cắn nát làn da và cơ thịt bên trong má. Máu đầm đìa trên mặt cậu, chảy dài xuống cổ, máu bị người phụ nữ đáng sợ kia mút lấy, miệng bà ta ngập ngụa máu tươi, cậu bé không còn chống cự được nữa. Tiếng hét kinh khủng nhất mà bạn từng nghe thấy bật ra khỏi miệng của cậu, vang xa đến vạn dặm khi mụ dùng răng xé rời chỗ da thịt đầu tiên ra.

-- Tay mụ từ từ hướng đến khuôn mặt cậu bé, mỗi giây một gần hơn. Khi cái móng tay gớm ghiếc đầu tiên chạm vào khuôn mặt cậu, tất cả những cái khác liền cắm ngập và chui vào bên trong thịt da mềm mại của cậu. Mụ ta hành động như thể chưa bao giờ được làm chuyện này trước đó, nhưng trong trái tim u tối lạnh lẽo kia, mụ ta biết rằng mình đã làm điều tởm lợm này hàng ngàn lần.

-- Móng tay mụ khoét sâu hơn và sâu hơn vào hộp sọ cậu bé trong khi đôi mắt cậu trợn ngược lên, xám xịt. Cuối cùng, khi những móng tay đã cắm vào đủ sâu, bằng tất cả các sức lực của đôi tay, mụ ta dứt rời mảng thịt gò má phải của nạn nhân vào trong không khí. Một dòng máu lớn bắn theo, xối xả. Mụ ta lại thì thầm một lần nữa,

-- "Đừng bỏ đi ... ta muốn mày ở lại. Nhưng, nếu mày buộc phải đi thì được thôi, không sao đâu ..."

-- Sau khi lấy một con dao trong túi ra, mụ hít một hơi thật sâu. Con dao bạc sáng lóa được giơ lên thật cao rồi lao xuống chớp nhoáng. Con dao xuyên qua da và xương sọ trán tạo ra một vết cắt lớn vào não cậu bé. Mụ ta cúi mặt xuống trán nạn nhân lần nữa, trong khi chiếc lưỡi từ từ lần theo vết cắt. Mụ liếm láp chỗ máu chảy ra, và thong thả nhai phần trán một cách rệu rạo.

-- Mụ ta thưởng thức bữa ăn của mình bằng hàm răng sắc lẻm có thể nghiền nát cả xương sọ rồi nuốt ực tất cả. Mụ khẽ lắc đầu một chút, quay trở lại bộ mặt tỉnh như sáo. Để lại cái xác chết cứng đơ và nham nhở, mụ quay đầu bỏ đi. Lau đôi môi sũng máu bằng đôi bàn tay mình, mụ bước đi, mỗi bước chân nhẹ nhàng như nước chảy.

-- Người ta tin rằng mụ cố tình đánh rơi một mảnh giấy trong túi đeo của mình. Đó là một mảnh giấy viết tay bằng mực trên giấy cói. Từ mảnh giấy đó, một truyền thuyết đã được biết đến.

-- Tiến sĩ Larrinaga, một nhà khảo cổ học, đã đào bới một khu khai quật ở New York nhưng thiếu may mắn nên không thu được gì. Tuy nhiên, vận may của ông đã đến khi tìm được tờ giấy này. Truyền thuyết được kể lại như một câu chuyện ngắn và dưới dạng một bản tin:

-- "Có một người phụ nữ. Không ai hay biết tên họ cũng như tiểu sử của cô ta. Cha mẹ bỏ rơi cô từ khi mới sinh. Cô ta lang thang trên những con phố rác rưởi, tự học lấy tất cả mọi thứ. Nhưng cô không bao giờ biết đâu mới thực sự là đồ ăn cho mình. Vì vậy ả ta chọn thịt người. Họ gọi ả là Mulier Manducare Filli – tên đầy đủ của ả bởi trong tiếng Latin nó có nghĩa là "Người đàn bà ăn thịt trẻ em." Ả ta xơi ngấu nghiến cô con gái Rachel ba tuổi của tôi... Điều đó có vẻ khó tin và ngu ngốc nhưng đó là SỰ THẬT. Xin lỗi vì không phải là một người giỏi diễn đạt nhưng tôi BIẾT câu chuyện ấy! Câu chuyện về một con quỷ! Ả đang ở ngay ngoài kia. Nếu bạn đọc được bài viết này, hãy tự cứu lấy mình đi!

- Ghi bởi Mark Traw, 8-8-08, 08:08:08"

"Xác của Mark đã được tìm thấy trên đường vào ngày hôm sau với một ghi chú ghim trên ngực là 09:09:09.

Người ta coi đó là thời điểm ông tử vong."

-- Đây là PHẦN ĐẶC BIỆT CÒN SÓT của báo cáo này:

"Tuy nhiên, có một bí mật chưa được tiết lộ với công chúng. Câu chuyện này được ghi nhận ở nhiều nơi như Georgia, Florida, New York, Tây Virginia, Maryland, và thậm chí cả California. Thân thể của Mark Traw bị treo thõng thượt trên một lá cờ quốc kỳ Mỹ được nhìn thấy tại tất cả các thành phố thuộc các bang kể trên, vẫn sống nhăn. Nhà chức trách thì tuyên bố Mark Traw đã bị sát hại dã man bởi một kẻ ăn thịt người tên là "Mulier" với mức độ cảnh báo cao nhất. Cô ta là một con quỷ dữ xấu xa, nếu bạn nhìn thấy Mulier thì hãy gọi cho cảnh sát ngay lập tức!"

-- Nhưng nếu bạn muốn gặp mặt Mulier... Chỉ cần đi ngủ và nghĩ về cô ấy. Ngủ đi, bé cưng.

Trong mắt của Mulier, tất cả mọi người đều chỉ là những đứa trẻ.

NGỦ ĐI.



Bài viết: [CREEPYPASTA] NGƯỜI ĐÀN BÀ ĂN THỊT TRẺ CON

Nguồn Zing Blog
Từ khóa : Người Đàn Bà Ăn Thịt Trẻ Con
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top