Translator: lolimelly_pop (.YolVN)
Nhóm dịch: Consternated Team
Nguồn: http://www.scaryforkids.com/baby-sister/

Trích từ nhật ký của 1 cậu bé.

Ngày 1:

Mẹ tớ đang ở trong bệnh viện bởi vì mẹ đang sinh em bé.
Tớ muốn nấu cái gì đó ngon ngon cho mẹ tớ ăn.
Bạn tớ bảo rằng nấu ăn chỉ dành cho con gái.

Ngày 2:

Hôm nay tớ làm món súp rau củ và thịt cho mẹ.
Tớ đến bệnh viện và đưa nó cho mẹ.
Mẹ rất vui và mẹ bảo tớ là một cậu bé ngoan.
Tớ hỏi mẹ rằng em bé có thể ăn súp luôn không.
Mẹ bảo,"Được chứ, khi em lớn."
Tớ muốn em ăn súp của tớ.

Ngày 3:

Mẹ rời khỏi bệnh viện với em gái tớ.
Tên em ấy là Kaori và em ấy trông cực xinh.
Tớ muốn chơi với Kaori nhưng mẹ không cho.
Mẹ bảo tớ về phòng mà chơi.
Tớ rất buồn.

Ngày 4:

Hôm nay ba đi làm về sớm hơn mọi ngày.
Tớ muốn chơi với ba, nhưng ba bận chơi với Kaori.
Ba bảo tớ về phòng mà chơi.
Tớ rất buồn.

Ngày 5:

Hôm nay ông bà đến thăm.
Tớ rất vui vì ông bà lúc nào cũng chơi với tớ.
Tớ hỏi bà liệu bà có thể đọc truyện cho tớ nghe không, nhưng bà bảo tớ về phòng.
Cha mẹ và ông bà tớ đều chơi và cưng nựng Kaori.
Họ dành tất cả thời gian với em gái tớ.
Mẹ tớ bảo, "Kaori thật dễ thương, mẹ chỉ muốn cắn con một phát."
Và ba tớ bảo, "Bố cũng vậy."
[VnSharing.net - lolimelly_pop@Consternated Team]
Ngày 6:

Hôm nay tớ làm súp rau củ và thịt cho mọi người ăn.
Tớ thái rau rất tốt, nhưng thịt thì rất khó cắt vì chúng dai quá, rất khó để cắt ra từng miếng.
Sau bữa ăn, ba mẹ mẹ tớ đi lòng vòng quanh nhà gọi,"Kaori!! Kaori!!"
Cha mẹ tớ tìm em ấy khắp nơi.
Bạn có thấy Kaori ở đâu không????
Từ khóa : Em gái
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top