Taxi Tử Thần là một truyền thuyết thành thị kinh dị có nguồn gốc từ nước Argentina. Truyền thuyết này kể về một oan hồn taxi, kẻ luôn ẩn nấp bên ngoài các nghĩa trang, chờ đợi những nạn nhân vô tình lọt vào bẫy cuả hắn. Những nạn nhân này sẽ phải tham gia vào một cuộc hành trình kinh hoàng trước khi được đưa đến cửa điạ ngục.




Tại Argentine, người dân thường truyền miệng cho nhau một truyền thuyết thành thị:

Ngày nay, con người thường sử dụng taxi như một phương tiện di chuyển hàng ngày. Điều đó đã trở thành thói quen, và mọi người vẫn tiếp tục làm vậy mà không nghĩ đến … Nếu bạn đón xe vào những lúc trời đang đổ mưa to hoặc đêm đã về khuya, thì chuyến taxi đó có thể sẽ là chuyến xe định mệnh kết thúc cuộc đời bạn.

Tuy nhiên, tại Argentina, người dân chỉ lo ngại những chiếc taxi đỗ đón khách tại các nghĩa trang mà thôi. Nếu bạn bước lên những chiếc taxi đó, có thể bạn đã sắp sửa trở thành nhân vật chính trong câu chuyện rùng rợn về Taxi Tử Thần “Taxi de los muertos”…

Truyền thuyết kể rằng, chiếc taxi tử thần bí ẩn này thường qua lại xung quanh các nghĩa trang, chờ đợi những nạn nhân xấu số. Một câu chuyện có thật đã xảy ra với Claudia - một cô gái trẻ người Argentine, vào đêm nọ khi cô đang trên đường về nhà. Đêm đó, cô rời khỏi nơi làm việc khá muộn và ngoài trời thì lại đang đổ mưa to. Quá mệt mỏi sau một ngày làm việc dài, Claudia không thể tự mình đi về căn hộ của cô được nữa, vì vậy cô đã quyết định đón taxi về nhà.

Khi cô đang men theo con đường mòn tăm tối dẫn ngang qua cổng nghĩa trang, bỗng dưng trong màn đêm xuất hiện một chiếc taxi chạy hướng về phiá cô. Cô liền vẫy tay đón xe. Sau khi xe dừng lại, Claudia vội leo lên và không quên đọc cho tài xế địa chỉ nhà mình.

Ngồi phiá sau xe, Claudia tranh thủ lau khô gương mặt và quần áo của mình, bỗng dưng một cơn gió lạnh xua đến … lạnh hơn rất nhiều so với lúc cô còn đi dưới cơn mưa như trút nước ban nãy. Quan sát xung quanh, cô giật mình phát hiện những khung cửa sổ quanh xe đã bị đóng băng gần hết. Và lúc này cô mới nhận ra rằng chiếc xe đang đi trên một con đường hoàn toàn xa lạ.

Cô dự định nói gì đó với bác tài, nhưng vừa nhổm người lên phiá trước, thì hình ảnh đầu tiên đập vào mắt cô là đôi tay đang điều khiển vô lăng của người tài xế. Đôi tay xanh mét và khô sần với những ngón tay xương xẩu. Dù đã rất cố gắng nhưng Claudia vẫn không thể thấy được gương mặt người tài xế qua chiếc kính chiếu hậu.

“Chúng ta đi sai đường rồi,” cô buột miệng.

Người tài xế không trả lời. Ông vẫn tiếp tục lái xe đi như thể cô chưa từng nói gì.

Khi cô gái giơ tay lên định vỗ vai ông ta, người tài xế mới từ từ xoay mặt lại. Claudia thét lên trong sự kinh hãi tột độ. Khuôn mặt ông ta trông như gương mặt của một cái xác chết. Phần da bên ngoài đã bắt đầu thối rửa và tróc lở khắp nơi.

Cô cố mở cửa sau để thoát ra ngoài, nhưng tay nắm cửa lập tức rơi ra và không dùng được nữa. Claudia vội quay sang cửa sổ, nhưng mặc cho cô cố nhấn đến thế nào thì cánh cửa vẫn không mở ra. Trông thấy một cặp tình nhân trẻ đang bước đi trên đường, thế là cô cố gào thật to và đập vào cửa sổ, cố gắng thu hút sự chú ý của họ. Nhưng họ hoàn toàn không nghe thấy cô.

Chiếc taxi vẫn bon bon trên đường, không ai có thể cản được nó.

Claudia đã hoàn toàn bấn loạn. Tuyệt vọng trong việc bỏ trốn, cô quay sang tấn công người tài xế và cố cào mặt ông ta bằng móng tay của mình. Bộ da đang thối rửa của ông bị lột sạch, dính chặt vào tay cô, để lộ ra phần đầu lâu bên dưới.

Chiếc taxi bắt đầu tăng tốc, chạy ngày càng nhanh trên những con đường ẩm ướt của thành phố. Claudia quay người lại và nhìn lên tấm biển báo treo trên cửa sổ phiá sau xe. Tấm biển khắc dòng chữ:

“Chuẩn bị đón nhận cái chết!”

Sau đó, không ai còn nhìn thấy Claudia nữa.

Cũng không ai biết rõ những chuyện xảy ra sau đó, liệu truyền thuyết này có thật hay không? Những người duy nhất biết rõ chuyện gì đã xảy ra là những nạn nhân đã bị chuyến Xe Tử Thần này bắt mất. Vì thế, có lẽ chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết được, nhưng tốt hơn hết, các bạn vẫn nên cẩn thận, và ghi nhớ câu chuyện này. Nếu như hiện tại bạn đang đi ngang qua một nghĩa trang hoang vắng nào đó, thì hãy nhớ rằng, đừng bao giờ bước lên một chiếc TAXI!


Nguồn: Creepypastavn
Từ khóa : Taxi tử thần
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top